วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รายละเอียดสินค้า Skinplants DEFENZA Cream 12g (99.7% Natural)

Skinplants DEFENZA Cream 12g

Skinplants DEFENZA Cream 12g


Product details of Skinplants DEFENZA Cream 12g (99.7% Natural)

Defensil-Plus

สุดยอด Active ingredient จาก ประเทศสวิชเซอแลนด์ ตัวยารักษาในเรื่องของปัญหาการอักเสบของผิวที่ได้รับความนิยมอย่างสูง ใน Swiss และ รู้จักกันดีว่าเป็น First Aid for Inflamed Skin ยาสามัญประจำบ้านของชาวสวิช ให้ประสิทธิภาพในเรื่องของ ลดอาการอักเสบของผิวหนังจากการถูกทำลาย, บรรเทาอาการระคายเคืองอย่างรุนแรงของผิวหนัง, บรรเทาอาการต่างๆที่เป็นผลมาจากแผลเผาไหม้, โกน หรือ กำจัดขน, การถูกแมลงกัด ต่อย, บรรเทาอาการคัน ผดผื่นแดง แสบ เป็นผลมาจากผิวถูกทำลายจากสารเคมีได้เป็นอย่างดี

- Blackcurrant Seed Oil น้ำมันจากเมล็ด Blackcurrant อุดมไปด้วยรูตินและ flavonoids อื่น ๆ ช่วยในเรื่องของสารต่อต้านอนุมูลอิสระได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวหนังแพ้ง่าย ช่วยบรรเทาและ รักษาในเรื่องของการอักเสบสำหรับผิวที่แพ้ง่าย ช่วยลดความเสียหายที่เกิดขึ้นของเนื้อเยื่อที่เกิดจากการถูกยุงกัด ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหลังการโกนหนวดหรือกำจัดขนรวมไปถึงช่วยบรรเทาโรคกลาก

- Balloon Vine Extract Cardiospermum Halicacabum Flower/Leaf/Vine Extract (Balloon Vine หรือ โคกกระออม): สารสกัดที่เปี่ยมไปด้วยคุณสมบัติในการฟื้นฟู และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ได้อย่างลงตัว ช่วยบรรเทาอาการคัน ผื่นแพ้ทางผิวหนัง มีส่วนช่วยลดการอักเสบของผิว พร้อมยังช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวซึ่งเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง

- Sunflower Oil น้ำมันเมล็ดทานตะวัน อุดมไปด้วยวิตะมิน E,A,C และ D และกรดไขมัน ไม่บล็อครูขุมขน นิยมมาใช้บำรุงผิว โดยเฉพาะผิวที่บอบบาง จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง เนียนนุ่มดูอ่อนกว่าวัย

Canadian Willowherb

ชนพื้นเมืองชาวอเมริกันมีการใช้สารสกัดจากของเหลวจาก Candiant Willowherb (Epilobium angustifolium) สำหรับการใช้งานมากมาย ด้วยคุณสมบัติที่หลากหลาย เช่น ใช้สมานแผลจากรอยไหม้และช่วย ผิวหนังที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV

คุณสมบัติ
บรรเทาอากร, คัน ,แสบ, แดง, บวม, ผดผื่น ที่มาจากสาเหตุ :
ผิวแพ้ระคายเคืองจากสารเคมี
ผิวแห้งแพ้จากการใช้สเตียรอยด์เป็นเวลานาน
ผิวแห้งแพ้ คันจาก Eczema
อาการคันจาก มด และ แมลงกัดต่อย
ผิวแห้ง อักเสบจากการโกนหนวด หรือการกำจัดขน
ผิวหนังที่ถูกทำร้ายจากรังสี UV
บรรเทาอาการอักเสบบนชั้นผิวที่ถูกทำร้าย

บำรุง
- อุดมไปด้วย โอเมก้า 3,6 เสริมสร้าง Ceramide เพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวที่แห้งกร้านที่เป็นสาเหตุของอาการคัน ระคายเคือง ฟื้นฟู ปรับสมดุลให้กับผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดอายุผิว บำบัดผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติ

***No Parabens,No petrolatum,No Silicones,No Mineral Oil,No Propylene Glycol,No Synthetic fragrance,No Synthetic color,No Sulphates,No Methyl / Ethyl Alcohol,No Nitro musks,No EDTA,No Nuts,No Animal by-products




 คลิกสั่งซื้อราคาพิเศษ

คลิกสั่งซื้อ DEFENZA Cream 12g 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น